ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hán Văn Sơn - 11 năm nghĩ lớn để thành công

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by phutai1012, Nov 9, 2022.

  1. phutai1012

    phutai1012 Member

    Thương hiệu đầu tiên gắn liền với tên gọi Sơn Na Uy

    Sau hơn 3 năm tìm hiểu, đối chiếu các giấy tờ, nghiên cứu khả năng tương thích của dòng sản phẩm với thể trạng của người Việt cũng như khả năng cạnh tranh của thương hiệu, Hán Văn Sơn và team mới chắc chắn rằng các sản phẩm được sản xuất bởi công ty Pharmatech chính là “best solution” cho trăn trở của mình. Thị trường nước ta chưa thực sự có các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật, và Pharmatech có thể giúp anh thay đổi tư duy và thói quen sử dụng thực phẩm chức năng của đại đa số người tiêu dùng Việt. Điểm cạnh tranh mấu chốt là sản phẩm tuy có nguồn gốc 100% từ Na Uy, nhưng giá cả và độ nhận diện lại phù hợp với túi tiền người Việt - điều này sẽ giúp thương hiệu chinh phục được người dùng.

    [​IMG]

    Cuối cùng, Hán Văn Sơn thành công ra mắt Công ty cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech - doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sản phẩm Pharmatech, chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Bắc Âu và châu Âu với hơn 30 năm trong ngành dược thế giới. Giới kinh doanh bất ngờ trước một chàng trai trẻ đầy dạn dĩ và kiên cường, thúc đẩy cho cuộc chạy đua đem nhiều những thương hiệu thực phẩm chức năng, dược phẩm ngoại nhập về thị trường nội địa. “Sơn Na Uy” chính thức tìm được chỗ đứng của mình.

    Không ngừng nghỉ cố gắng vì sức mệnh bảo vệ sức khỏe người Việt

    Ngoài ra một trong những dấu mốc thành công của anh chính là sáng lập nên công ty Lady Care và xây dựng nên những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Việt như: mỹ phẩm Bora, Dokova, Dr.Dora. Các dòng sản phẩm làm đẹp cũng như thực phẩm chức năng của những thương hiệu này đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt. Lady Care mang trong mình một sứ mệnh thiêng liêng khác, bảo vệ và truyền cảm hứng cho phái đẹp về sức mạnh nội tại và yêu thương chính mình.

    Song song đó, Sơn Na Uy tiếp tục mở rộng vị thế trong giới dược mỹ phẩm khi trở thành CEO của Tập đoàn International Galaxy Group Joint Stock Company. Đây là một tập đoàn đa ngành nghề (bao gồm cả Lady Care) và hoạt động chủ yếu trên nền tảng Internet. Galaxy Group đầu tư các dự án trực tiếp và gián tiếp trên các lĩnh vực như dinh dưỡng cho mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe,… Tất cả đều cùng nhau xây dựng một đế chế “Nâng tầm sức khỏe Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu”. Và vị doanh nhân Hán Văn Sơn, với tầm nhìn và nhiệt huyết, chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trên hành trình vì sức khỏe Việt Nam của mình.

    >>> Xem chi tiết bài báo: https://www.24h.com.vn/doanh-nhan/han-van-son-11-nam-nghi-lon-de-thanh-cong-c606a1410178.html
     

Share This Page