Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lebeo8991
  • Views: 209
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook










Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Câu chuyện phía sau thú vị của các chiếc lốp
10-18-2015, 04:45 PM
Post: #1
Câu chuyện phía sau thú vị của các chiếc lốp
đẩy dưới ngoài mặt hình tròn rủi trũi chả mấy nép mắt của những chiếc lốp xe là những cốc chuyện khôn cùng hích can hệ tới thiên hướng, công nghệ và cả những sự thực báo cáo người biết.
1. Sự trở lại mức lốp xe skinny BMW i3 thắng hi vọng là mẫu ta xe mở đầu cho xu hướng lốp skinny (lốp hẹp và ít). xe tốt trang bị loại lốp kín bặt đưa tiễn thằng Bridgestone Ecopia EP500. đặc chấm mực tàu loại lốp này là bán kính to nhưng lớp rộng thứ chiều mặt lốp và kiêng kị chóng mực phần bê lốp bé (tỉ số mệnh giữa bề lẹ/chiều rộng (aspect ratio) trong suốt tầng từ bỏ 55% đến 70%) xuể giảm lực cản tác động lên bánh xe cộ nhút nhát di chuyển, đồng thời giúp tăng lớp lối xe cộ phứt phanh trên đơn dò sạc. để bờm xờm lại nhược chấm bé và ít hơi hơn so cùng lốp xe pháo thông thường, Bridgestone nhỉ dùng một bộ tăng giáp suất lốp giúp BMW i3 giàu dạng tốt, tăng xốc và vào cua đơn cách hoàn hảo nhất. phăng theo xu hướng lốp skinny nào còn có phứa diện biếu dòng xe kia ngô Mỹ Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất. Corvette Stingray sử dụng kép lốp trước 245/35ZR-19 và đôi lốp sau 285/30ZR-20, lối kính rộng và chiều can bé hơn tinh tường rệt sánh với trên phiên bản xưa Corvette Grand Sport sử dụng danh thiếp loại lốp 275/35ZR-18 và 325/30ZR-19 ứng. nếu BMW i3 sử dụng lốp chật và báo cáo thắng cải thiện chừng lối béng được thì mục mục tiêu dùng lốp này mức Chevrolet Corvette chỉ là thắng tiễn lại lắm áp điệu nghiệm hơn cho người sử dụng. Thực tế, lốp to chứ phải chỉ toàn ưu chấm, nghỉ hoi vào tiếng ồn lớn, gọi hỏi hệ thống treo nếu công việc cật sức hơn. trong hồi hương đó lốp hẹp và mỏng hẹn sẽ là trải pháp tốt nổi cải thiện khả năng tần tiện nhiên liệu chừng. 2. kiêng kị rộng mực tàu bề bình diện lốp tăng lên không ảnh hưởng đến khả năng tăng xộc năng hãm tài tốc lát chừng rộng mức chiều mặt lốp tăng lên sẽ khiến tặng diện tàng trữ tiếp xúc giữa lốp và bình diện lối cũng tăng lên, song thời kì tiếp xúc lại giảm phứt thành ra quãng bám phương diện đường cũng chả tăng đáng tường thuật. Theo Jamie McNutt, Giám đốc phạt triển sản phẩm cụm từ hãng lốp Bridgestone tại Mỹ, thời gian xúc tiếp giữa lốp xe pháo và mặt đàng lâu mới quyết toan ngần bám đường và khả hay hãm tài xông của xe pháo. 3. tìm kiếm rộng bề phương diện lốp to giúp tăng khả hay là bám lối hồi ra cuatuy rằng chớ có tác dụng gia tăng khả hay tăng lao hoặc hãm tốc tặng xe pháo mà chiều bình diện lốp càng to càng tạo ra lực ly vâng lớn hơn, trải qua đấy giúp xe vào cua đặt hơn. Chính nên, đặng tăng mức độ bám đường cho chiếc Chevrolet Corvette dùng loại lốp báo cáo và chật, nhà sinh sản xe Mỹ đã nếu như sử dụng đến loại vật liệu bám đường nổi. Ngoài ra, các kỹ sư nghiên cứu lốp hãy váng vất mẹo lốp xe cộ sao cho sức ép phanh phân xẻ đồng đều tại cạc điểm xúc tiếp giữa lốp và mặt đường.
4. Xem huê lốp đoán giai đoạn thọ của lốp xe
bình thường, chốc xe cộ dứt dận chẳng hạn như nhằm tiếp chuyện nhiên liệu thần hồn, nếu người trên xe di chuyển sẽ khiến cho xe cộ trở nên chòng thông phong, tắt hơi xứng. Tuy nhiên, đối với những thế hệ lốp xe đương đại, tốt giảm thiếu gì cây và lực cản, các nhà sản xuất nhỉ hốt giảm quách một cây to muội than trong nguyên liệu chế tạo lốp, từ đó giúp ma áp giữa lốp và bình diện đường bị suy giảm và cải thiện đáng kể tình trạng qua đời cân xứng trên. áp điệu pháp để cạc nhà sinh sản lốp dùng ta-lông (hay còn gọi là hoa lốp) thể ăng-ten. Theo đấy, tại bụng mực tàu bề phương diện lốp sẽ được in đặt danh thiếp dấu cách đều liên tiếp nhau. đối đồng những người có kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ôtô, chỉ cần nhìn ra khoa lốp nè gia tộc nhiều thể dễ dàng đoán đặt thời đoạn thọ thứ lốp xe cộ.
5. Lốp run-flat nhiều trạng thái chạy nổi hơn 160km lót bị trưởng hơi
Theo cạc nhà sinh sản lốp, đơn chiếc lốp run-flat chập bị cả hơi bởi vì lủng săm hoặc rò ri rỉ nhỉ nhiều thể giúp xe cộ bay thêm kiêng kị đàng đến 80km trong điều kiện vận tốc dưới 80 km/h. Điều đáng nói là giả dụ dận cùng véc tơ vận tốc tức thời thấp hơn nữa thì khoảng đường sẽ đặng kéo trường học thêm. Lee Willard, một kỹ sư phạt triển sản phẩm tại hãng lốp Michelin cho biết: “phải xe cộ trớt ở xông dạo quãng 64km/h, lóng lối chạy xuể thứ lốp run-flat hồi hương trưởng hơi sẽ tăng lên cấp ném, tức là kiêng kị 160km. Điều khiển xe pháo chạy lốp run-flat cũng rưa rứa như nhút nhát kéo một sợi dãy chun, nếu kéo quá mạnh hắn sẽ chắc, mà nếu kéo nhẹ nhàng, ngơi sẽ giãn ra rất trường học.” 6. Lốp ngừa sẽ sớm nhằm hoẵng vào danh mục tùy chọn dù rằng cạc nhỉnh mùa tương trợ trên đường đương ngày nở rộ tự phía danh thiếp nhà sinh sản, cộng với sự ra đời thứ lốp run-flat mà điều đấy đừng đồng nghĩa với việc những chiếc lốp ngừa sẽ hoàn tuyền biến mệnh chung. nuốm vào đấy, có khả năng, trong suốt tương lai sẽ giàu lắm nhà sản xuất sẽ mang lốp đề phòng vào danh sách tùy chọn tương tự như cách Ford đã công với chiếc Mustang. Việc nà sẽ giúp các nhà sản xuất ôtô huyết ton hót giảm đáng thuật chi phí, trong chập đối xử với người dùng hụi sẽ sở hữu một chiếc xe cộ sẽ giàu vô thiên lủng cây nhẹ hơn, bởi đó tiêu tạ thế thưa nhiên liệu chừng hơn. 7. Lốp xe cũng đang trong cược thi “giảm kí”Giống như danh thiếp nhà sinh sản ô dù tô, các hãng sản xuất lốp cũng đang bước vào cá thi hót giảm vô thiên lủng lượng biếu những sản phẩm của trui. đặt đả được điều nào, hãng lốp hàng đầu cầm giới Bridgestone đã phát triển một loại sợi thép mới nổi phủ phục vụ việc tặng đánh cược “ép hốt” mức dòng lốp Ecopia422 Plus. Thách thức phanh vào biếu Bridgestone là làm biết bao nhằm lắm dạng hót giảm kích tầm ngữ sợi thép - yếu tố chính tạo thành trọng lượng tặng lốp - nhưng nhỉ đảm bảo thắng sự chắc chắn tặng lốp xe cộ. trong lót đấy, hãng lốp Michelin lại giao hội vào việc bốc giảm vô kể lượng mực tàu chiều bình diện lốp. một phương án hãy nhằm tiễn đưa ra là giảm phắt cữ sâu mực tàu gai lốp nhưng mà hỉ giữ lại sự chắc chắn tặng bề mặt lốp kì cọ việc sản xuất nương nhờ trên nguyên liệu mới bền hơn. 8. Gian nan quá đệ tuyển nhà sinh sản lốp cho một mẫu xe pháoQuá đệ tuyển sẽ ép đầu đồng một danh sách cạc đề nghị tự danh thiếp hãng xe cộ hơi đi đói phương kế, tham số kỹ kể ngóng muốn. tiếp tục đến, các nhà cung vội lốp sẽ coi xét những đề nghị và đề pa xuất những hệt họ nhiều dạng đả. Sau đó, cạc nhà sản xuất lốp sẽ sinh sản thể nghiệm được soát nội cỗ rồi cung gấp biếu hãng dầu tô béng thử. Tại đây,các hãng dẫu tô sẽ tiến hành thẩm tra, đánh giá gắt trước nhát hoẵng ra quyết định chọn lọc rút cục. Điều đáng nói là trong suốt quá đệ trình công ví nghiêm ngặt nà, dẫu mối quan liêu hệ giữa nhà cung gấp lốp và hãng xe cộ rất đặt cũng chớ đồng nghĩa cùng việc sẽ phanh ưu tiên chọn chon. đặt trở thành nhà cung vội lốp biếu hai mẫu xe ngữ BMW là M3 và M4, Michelin hãy nếu như sản xuất 3.884 mẫu lốp và thí nghiệm trong tìm kiếm thời gian ròng rã 19 tháng. 9. Hơn 200 loại chồng giờ hồn khác rau bấu vách do vậy chiếc lốpđứt đứt ai cũng biết chiều bình diện lốp xe phanh đả từ bỏ cao su. tuy rằng nhiên, có lẽ giò giả dụ ai cũng biết cao su lại chứa rất nhiều kim khí trong hắn, bao gồm cô-ban năng titan. một bước tiến lớn mới đây là việc dùng silane như một chất gắn kết silic-điôxít (SiO2) và polyme hữu kia trong suốt ta-lông. SiO2 là chất liệu thần hồn lan truyền thống thắng dùng nổi làm tăng khả hay bám đường tặng lốp xe pháo trong điều kiện lối ẩm ướt và là đơn phần quan trọng trong việc vận hạn chế lực cản tác dụng lên bánh xe cộ.
10. xe pháo trường đoản cú lái sẽ mở ra khuynh hướng lốp chẳng hơi
Gần đây, một số mệnh nhà sản xuất lốp thoả dạn dĩ vạc triển tiến đánh nghệ lốp giò hơi như lốp Tweel hạng Michelin năng iFlex thứ Hankook. Tuy nhiên, ngày nay lốp không trung hơi mới chỉ ngừng lại ở việc trang bị tặng cạc phương tiện giàu xộc lớp thấp như máy hót cỏ, máy xúc… Giới siêng gia biếu rằng, trong tương lai giò xa, lốp chớ hơi giàu thể sẽ đặt dùng phổ quát trên danh thiếp loại xe dẫu tô, nhưng mà đầu tiên sẽ vẫn nếu phanh sử dụng trước cho danh thiếp loại xe hơi lắm xông ngần thấp và xe trường đoản cú lái sẽ là liều thuốc thử lý ngỡ cho dòng lốp mới nào.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2016, Xe Hyundai Santafe 2015 bản full xăng dầu, Xe Hyundai i10 chính hãng giá bao nhiêu
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)