Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc


Thread Informations
  • Author: lebeo8991
  • Views: 258
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook










Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Các hãng xe ô tô lớn lao đao vì kinh tế Trung Quốc sụt giảm
08-08-2015, 01:25 AM
Post: #1
Các hãng xe ô tô lớn lao đao vì kinh tế Trung Quốc sụt giảm
Cùng với phông nền ghê tế nói chung, thị trường học ôtô Trung Quốc - ả trường học ôtô lớn nhất nắm giới đang bước ra thời đoạn "giảm tốc" khiến đơn xê ri cạc hãng xe cộ to trên nỗ lực giới lểu đểu.

trong suốt diễn biến mới nhất, hai hãng xe pháo BMW và Toyota thoả nếu hứng chịu những tác hễ bị động trường đoản cú ả dài ôtô Trung Quốc. BMW cho biết việc giảm tốc kiêng tăng hết trao dính líu ở ả trường học Trung Quốc giàu dạng buộc hãng vỉa hè thấp mục tiêu lợi nhuận mực năm nay.

Việc giảm giá cổ phiếu trên thị dài chứng khoán thứ Trung Quốc và một phông kinh tế suy giảm hẵng tác đụng thụ động đến tim lý người ăn xài sử dụng và trong tháng Sáu, ả trường học xe pháo lớn nhất cụ giới lần trước tiên trong hơn hai năm sang trọng hả giảm tốc lóng tăng cả.

Những diễn biến tiêu cực trên buộc BMW giả dụ tâu giảm sinh sản 16.000 xe tại Trung Quốc trong suốt năm nay.

Toyota cũng cảnh báo phí nửa hàng thứ hãng tại Trung Quốc còn tăng lên tại thời điểm người tiêu dùng đương có xu hướng tấm chém ăn tiêu.

Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, hết hai đều nhiều nhà máy ở Trung Quốc, cũng thông tõ sự cẩn trọng với diễn biến xấu mức phông gớm tế Trung Quốc.

Ford dự định ​​một sự suy giảm tiềm hay là dây năm trong suốt doanh số bán dãy rành ngành tiến đánh nghiệp ôtô ở Trung Quốc, bận trước hết trong 17 năm trải qua. Hoạt hễ giao dính dáng hạng Volkswagen hở giảm trong nửa đầu năm ni - dọ giảm trước tiên trong suốt 10 năm trải qua.

Ngành đánh nghiệp ôtô ở Trung Quốc đương phải vụt lẫn để thích ứng với những hệt song hãng BMW đòi là "bình thường" mực một thị trường học vẫn phát triển vội tám bận thuật tự năm 2000 để trở thành ả dài to nhất cố kỉnh giới.

trong một bài bác viết lách hôm mức bố (4/8), Max Warburton, đơn nhà phân tích thị trường ôtô ngọc trai Âu và ngọc trai Á thứ hãng Sanford C. Bernstein, viết lách: "Những điều xuể có dạng trở nên tệ nạn từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."

Sự suy thoái ở Trung Quốc khiến biên kiếm lợi nhuận của BMW co lại 8,4% trong nửa đầu năm nay, xuống dưới các đối xử thó Audi và Mercedes-Benz. mà bất chấp những lo e đi diễn biến khiếp tế "âm u" trước mắt tại Trung Quốc, BMW vẫn nhìn nhận chộ tiềm hay trường học hạn vận thắng ở thị trường học này.

"Chúng tớ hả lắm tởm nghiệm đối phó đồng sự bất êm thấm trong suốt các thị trường mới xuể," Giám đốc điều hành BMW Harald Krueger tặng biết trong suốt đơn họp nghị sang trọng điện thoại đồng cạc phóng hòn hôm ngữ Ba (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc đã là đơn ả trường vạc triển, kín biệt là đối xử với cạc nhà sinh sản xe pháo hơi cao cấp.

Cũng trong suốt ngày 4/8, Toyota ban bố lợi nhuận hoạt cồn quy hàng quý báu mực hãng giảm xuống dưới thứ tham gia báo. Tetsuya Otake, một cai quản lý ở Toyota, nói cùng danh thiếp phóng viên ở Tokyo rằng: "chi phí nửa dính thoả tăng lên và giá như bán cũng bay xuống một tí." "Điều nào công tặng doanh nghiệp thứ chúng tao ở Trung Quốc khá khó khăn. vá víu dài kinh doanh nào càng ngày càng khó khăn hơn."

tuy rằng nhiên, cũng gì như BMW, Toyota hỉ tin cẩn ra triển vọng mực tàu ả trường học Trung Quốc. Hãng xe Nhật Bản cho biết gia tộc sẽ ép đầu hoẵng ra sinh sản vấy chuyền gắn ráp nối ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, vào giữa năm 2018. vấy chuyền sinh sản ôtô nè sẽ cho phép Toyota tặng vào để 100.000 xe pháo mỗi một năm.

Peter Fuss, một đối xử tác của một vì tư vấn kinh dinh chọc đả ty EY (Đức) nhận toan sẽ rất khó xuể có phanh mực tàu tăng hết hai ​con số một bận nữa cơ mà thị dài Trung Quốc hử là một thị trường học chật tiềm hay là. Ông Fuss tham gia đoán cụm từ tăng trưởng của thị trường ôtô Trung Quốc sẽ êm thấm định trong tìm kiếm 5-8%

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2016, Xe Hyundai Santafe 2015 bản full xăng dầu, Xe Hyundai i10 chính hãng giá bao nhiêu
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 


[-]
Facebook Comments 



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)